Danh mục
Trang chủ >> Tin tức ngành Dược >> Sức khoẻ làm đẹp >> Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plasma là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plasma là gì?

Hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Lipo Plasma không gây tổn thương, không làm chảy máu và hơn hết là không làm cho mỡ quay trở lại.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa để có một thân hình cân đối và khỏe mạnh hơn, thì có thể thực hiện hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma không cần phẫu thuật nhưng hiệu quả đem lại cũng rất khả quan.

Công nghệ hút mỡ Lipo Plasma của Nhật đã được công nhận trên toàn thế giới
Công nghệ hút mỡ Lipo Plasma của Nhật đã được công nhận trên toàn thế giới

Hút mỡ theo công nghệ Lipo Plasma là gì?

Hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma được thực hiện dựa trên những công nghệ phân giải mỡ Plasma trước kia, đây là một trong những công nghệ của Nhật được FDA Hoa kỳ chứng nhận, và mang lại hiệu quả điều trị trong thời gian ngắn với khoảng 20 phút.

Hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma ra đời  giúp làm giảm mỡ ở các vùng trên cơ thể, đặc biệt là có thể sử dụng ở những vùng có diện tích nhỏ, chẳng hạn như mặt hoặc dưới cằm, bằng kỹ thuật chuẩn xác hơn.

Do công nghệ này sử dụng ánh sáng chùm nên sẽ phá hủy mỡ ngay khi tiếp xúc, các mô mỡ dưới da sẽ nhanh chóng tan chảy và được đào thải để đưa ra ngoài, nên bạn sẽ giảm được lượng mỡ thừa đáng kể.

Nhữn ưu điểm của phương pháp hút mỡ Lipo Plasma

Lipo Plasma có thể ứng dụng để hút mỡ trên nhiều vùng khác nhau, và mỗi vùng sẽ có những trình thực hiện riêng biệt để mang lại hiệu quả tốt.

Hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma là một trong những công nghệ có tính an toàn cao, hạn chế tối đa các tác dụng phụ và không làm chảy máu hay thâm tím vùng được thực hiện.

Hút mỡ bằng Lipo Plasma rất hiệu quả và an toàn
Hút mỡ bằng Lipo Plasma rất hiệu quả và an toàn

Đồng thời, công nghệ này còn giúp làm mềm và cải thiện tình trạng da, giúp phục hồi collagen tốt.

Khi thực hiện trị liệu thì với thời gian rất ngắn nên bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường, thời gian phục hồi cũng nhanh hơn.

Các vùng gây tê tại chỗ cũng nhỏ hơn, không mất nhiều công sức của cả bác sĩ và bệnh nhân.

Kỹ thuật hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma không cần dao kéo, không cần phẫu thuật và lượng mỡ gần như không tái phát trở lại.

Với những ưu điểm này, phương pháp hút mỡ Lipo Plasma đang được nhiều chị em ưa thích, và tin tưởng để hút đi mỡ thừa của mình.

Nếu bạn muốn hút mỡ bằng công nghệ Lipo Plasma hiện đại thì có thể lựa chọn những cơ sở uy tín, chuẩn về công nghệ và bác sĩ thực hiện để có thể hút mỡ mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mình.

Viện thẩm mỹ Hà Nội tại số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín với công nghệ hiện đại và bác sĩ tay nghề cao sẽ là nơi mà bạn có thể tin tưởng và lấy lại vóc dáng thanh mảnh của mình.

Nguồn: Cao đẳng y dược Pasteur

Nguồn theo Y tế Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Thuốc nam Công dụng của đường mía hà thủ ô

Thuốc nam Công dụng của đường mía hà thủ ô

Đường mía hà thủ ô là một vị thuốc hoàn toàn tự nhiên được điều ...