Danh mục
Trang chủ >> Hỏi đáp Y Dược >> Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ tuyển sinh là điều kiện cần để các bạn có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018. Vậy hồ sơ xét tuyển bao gồm các loại giấy tờ gì?

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tuyển sinh năm 2018

Trong hệ thống Y tế Việt Nam, ngành Điều dưỡng giữ vị trí rất quan trọng và nó đang là ngành HOT nhất hiện nay. Thêm vào đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang tăng lên, điều đó cho thấy nguồn lực cũng phải tăng theo để đáp ứng nhu cầu con người. Thế nhưng, nhân lực ngành Điều dưỡng đang rất khan hiếm và cần được bổ sung ngay.

Trước tình trạng thiếu hụt nhân lực như vậy, Cao đẳng Y tế Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng năm 2018 trên cả nước với điều kiện đơn giản. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự thì có thể đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018. Ngoài ra, các bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược cũng có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng là 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu…Sinh viên kết thúc chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng hệ Cao đẳng chính quy và có thể đi làm ngay hoặc tiếp tcuj Liên thông Đại học để mở rộng kiến thức và cơ hội việc làm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng năm 2018

Với gần 10 năm thành lập, nhà trường đã đào tạo ra hàng nghìn sinh viên có tay nghề vững và trình độ chuyên môn cao, luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Thêm vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi học tập tại nhà trường.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Khi đáp ứng được các tiêu chí tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng với đầy đủ các loại giấy tờ. Vậy hồ sơ tuyển sinh bao gồm những giấy tờ gì?

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018) (có công chứng).
  • Học bạ trung học phổ thông (có công chứng).
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thí sinh cư trú.
  • 4 Ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh, (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây nhất).
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng mà còn đào tạo thêm Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2, Trung cấp Dược, Trung cấp Phục hình răng…đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, các bạn có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Hotline tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn gpp

 

 

 

Nguồn theo Y tế Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Những loại thuốc điều trị đau mắt đỏ cho trẻ em

Đau mắt đỏ là một vấn đề thường gặp ở trẻ em, gây ra các ...