Danh mục
Trang chủ >> Tin tức ngành Dược >> Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược là điều kiện cần để các thí sinh có thể trở thành sinh viên chính thức. Vậy gửi hồ sơ nhanh nhất và đúng địa chỉ bằng cách nào? 

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Cần Thơ năm 2018

Nhằm giúp các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược đúng địa chỉ và thời gian quy định. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Cần Thơ hướng dẫn mọi người một số cách nộp hồ sơ như sau:

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Cần Thơ năm 2018.

Trước thực trạng thiếu nhân lực trong ngành Y nói chung và ngành Dược nói riêng, nhiều trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc đã tăng cường tuyển sinh để đào tạo đội ngũ cán bộ có chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Cần Thơ năm 2018, nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với hình thức xét tuyển. Các thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là có thể được tuyển thẳng và đảm bảo đủ sức khỏe theo học tại nhà trường.

Sau khi hoàn thành chương trình học, các học viên được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và có thể xin việc ở các bệnh viện, cơ sở y tế…Ngoài ra, các bạn có học lực thấp hơn hoặc tốt nghiệp Trung cấp cũng có thể học Liên thông Cao đẳng Dược Cần Thơ tại nhà trường.

Các nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ năm 2018

Hồ sơ là điều kiện cần thiết để các thí sinh có thể trở thành học viên chính thức của một ngành bất kỳ và Cao đẳng Dược cũng không nằm ngoại lệ. Vậy hồ sơ Cao đẳng Dược Cần Thơ bao gồm các loại giấy tờ gì?

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Bộ
  • 02 Bản photo học bạ THPT có công chứng
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với học sinh vừa tham dự kì thi THPT Quốc gia 2018, hoặc bản photo bằng tốt nghiệp THPT có công chứng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2018.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ

Hướng dẫn cách nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Cần Thơ

Sau khi hoàn thành hồ sơ tuyển sinh các thí sinh có thể gửi hồ sơ về nhà trường theo 2 cách:

  • Gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Gửi trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ.

Khi có thắc mắc hay vấn đề gì cần sự hỗ trợ của ban tư vấn tuyển sinh, các thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Cần Thơ tại địa chỉ: Số 21 Đường CMT8 – An Thới – Bình Thủy – TP. Cần Thơ. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0993.821.821 – 0932.821.821.

Nguồn: nhathuocgpp.edu.vn

 

Nguồn theo Y tế Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Dược sĩ có vai trò như thế nào trong cuộc sống thường ngày?

Con người sẽ như thế nào nếu như trong cuộc sống không có Dược sĩ? ...