Danh mục
Trang chủ >> Tin tức ngành Dược >> Sức khoẻ làm đẹp >> Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...

Một vóc dáng thon gọn và một cơ thể quyến rũ là mong ước của nhiều chị em. Hôm nay các chuyên gia sẽ bật mí cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Fat tummy for obese concept

mỡ bụng

Chuyên gia trường Cao đẳng y dược Pasteur TPHCM chia sẻ bạn muốn giảm cân nhanh, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Những cách sau đây sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da tươi trẻ.

Tạo ra sự thâm hụt calo

Dược sĩ trung cấp Dược TPHCM cho hay Yếu tố quan trọng nhất để giảm mỡ bụng là tạo ra mức thâm hụt calo, tức là phải đốt cháy nhiều hơn tiêu thụ. Bằng cách di chuyển nhiều hơn và ăn ít hơn. Đầu tiên xác định có bao nhiêu calo bạn cần mỗi ngày để duy trì trọng lượng. Lượng calo bạn cần phụ thuộc vào tuổi tác, giới tính và mức độ hoạt động. Để giảm mỡ bụng, giảm lượng calo của bạn ít nhất 500 calo, nhưng không đi dưới 1200 calo nếu bạn là một người phụ nữ hoặc 1800 calo nếu bạn là một người đàn ông. Cắt giảm calo quá mức sẽ ngăn chặn bạn mất chất béo bụng và không tốt cho sức khỏe của bạn.

Ăn cách nhau 3 giờ

Để làm dịu cơn đói, đảm bảo cho cơ thể nhận được đầy đủ dinh dưỡng và tránh tiêu thụ chất béo quá nhiều, bạn nên ăn ít và thường xuyên. Bỏ qua bữa ăn sẽ tác động tiêu cực đến lượng đường trong máu, ảnh hưởng đến các vấn đề sức khỏe. Các nghiên cứu cho thấy những người bỏ bữa ăn sáng ít thành công ở việc giảm cân hơn so với những người có bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn nên ăn 4-5 bữa bao gồm 3 bữa chính và 2 bữa ăn nhẹ lành mạnh để duy trì mức năng lượng ổn định từ đó giúp bạn giảm mỡ bụng  hiệu quả.

cach-giam-mo-bung

bật mí cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Thực đơn Địa Trung Hải

Chế độ ăn Địa Trung Hải là chế độ ăn uống lành mạnh nhất giúp bạn kiểm soát calo. Được dựa trên cách nấu ăn Địa Trung Hải, tốt nhất để giảm mỡ bụng. Điểm nổi bật của chế độ ăn uống này bao gồm nhiều từ dầu ô liu, cá, sản phẩm từ sữa ít béo, thịt nạc, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau quả và một ít rượu vang.

Nghiên cứu cho thấy một chế độ ăn uống theo phong cách Địa Trung Hải tốt nhất hỗ trợ giảm cân hiệu quả và đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng. Bởi chế độ ăn uống này giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin, giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng chuyển hóa và béo phì ở bụng. Nhìn chung, chế độ ăn uống này là một phương pháp khoa học đã được chứng minh để giảm mỡ bụng, giảm nguy cơ bệnh tật và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Chúc bạn giảm mỡ bụng thành công và sức khỏe luôn dồi dào nhé.

Nguồn: nhathuocgpp.edu.vn

 

Nguồn theo Y tế Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Mặt nạ nha đam và mật ong

Làm đẹp từ cây nha đam bạn đã thử chưa?

Nha đam cái tên quen thuộc trong danh mục làm đẹp từ thiên nhiên của chị em phụ nữ nhưng bạn đã thực sự dùng nó làm đẹp một cách hiệu quả hay chưa?